SHOWBIZ
Trending

“Tú ông” Huỳnh Thanh Thuận dành ưu ái đặc biệt cho Thùy Tiên, ngầm hé lộ chân tướng sự việc

Trên trang cá nhân, Thanh Thuận thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp cùng Thùy Tiên, thậm chí còn tạo hẳn 1 album ảnh cho cô.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao vụ “tú ông” Huỳnh Thanh Thuận bị khởi tố về hành vi “bán hoa”. Theo kết quả điều tra ban đầu, những người tham gia “bán hoa” đa số hoạt động trong showbiz, trong đó có: V.T.T – người mẫu, hot Tiktoker; H.P.T.H – người mẫu, hot Facebooker và L.H.P – người mẫu, hoa khôi ngành làm đẹp châu Á. Mức giá “bán hoa” từ 60 triệu đồng đến 100 triệu đồng/tour trong nước (2 ngày) và 6.000 USD đối với tour nước ngoài (2 ngày).

Bạn Đang Xem: “Tú ông” Huỳnh Thanh Thuận dành ưu ái đặc biệt cho Thùy Tiên, ngầm hé lộ chân tướng sự việc

Xem Thêm : Hồng Thanh đã hoàn tiền vé cho khán giả ckê phim ĐRPN tổng cộng là hơn 110 triệu

Kể từ lúc ồn ào nổ ra, mạng xã hội cực kỳ xôn xao về danh tính thật sự của những người đẹp, bên cạnh đó netizen nhanh chóng phát hiện ta chuyên viên trang diểm Huỳnh Thanh Thuận từng có mối quan hệ rất thân thiết với Hoa hậu Thùy Tiên. Trên trang cá nhân, Thanh Thuận thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp cùng Thùy Tiên, bên cạnh đó anh cũng liên tục gửi lời động viên, cổ vũ đến người em của mình mỗi khi tham gia một cuộc thi nào đó.

Thậm chí, netizen còn phát hiện cô được ông trùm ưu ái để hẳn 1 album ảnh trên facebook cá nhân.

Xem Thêm : Hoa hậu Thùy Tiên bị phát hiện có mối quan hệ thân thiết với 2 tú ông cầm đầu đường dây mua bán dâm trong showbiz

Hiện phía hoa hậu Thuỳ Tiên vẫn chưa có động thái nào liên quan đến vụ việc.

Ca sĩ Du Thiên lên tiếng vụ “Hh Thùy Tiên chơi thân với 2 tú ông vừa bị b.ắt trong đường dây muabandiem lớn nhất showbiz”

Nguồn: https://dan-viet.com
Danh mục: SHOWBIZ

Related Articles

Back to top button